Bước 1: Đăng ký tài khoản khai thuế điện tử

Đăng ký khai thuế điện tử

Bước 2: Đăng nhập vào trong hệ thống khai thuế điện tử

Khi đăng ký thành công tài khoản, bạn vào trang chủ của thuế điện tử và chọn mục “Doanh nghiệp”.

Đăng nhập hệ thống khai thuế

Bước 3: Tiến hành kê khai và nộp tờ khai thuế điện tử

  • Trên thanh menu, chọn mục “Khai thuế”, sau đó tiếp tục chọn “Nộp tờ khai XML” và nhấp chuột mục “Chọn tệp tờ khai”.

Chọn mục “Khai thuế”

  • Sau đó doanh nghiệp cần chọn đúng file tờ khai XML và nhấn phần “open” để có thể tải lên hệ thống.

Chọn "Open" để tải tệp lên

Bước 4: Ký tên điện tử và hoàn thành việc nộp tờ khai thuế qua mạng

  • Cắm USB token vào máy tính.
  • Tại “Nộp tờ khai XML” bạn nhấp chuột chọn “Ký điện tử”.
  • Nhập mã PIN và sau đó bấm chọn “Chấp nhận”.
  • Sau khi thực hiện ký điện tử thành công, bạn chọn “Nộp tờ khai” để hoàn tất quy trình.

Ký tên điện tử và hoàn thành

Bước 5: Kiểm tra kết quả nộp tờ khai

Sau khi bạn nộp tờ khai thuế qua mạng internet, cơ quan thuế sẽ gửi cho bạn 2 email thông báo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chúng tôi sử dụng cookie và các công nghệ tracking khác như Google Analytics... để cải thiện trải nghiệm duyệt web của bạn.